Cách chọn mua dòng xe nâng tay chất lượng


Xe nâng tay thấp là mặt hàng được nhiều doanh nghiệp tìm mua, vì giá trị của nó đem lại trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Xe nâng tay thấp hay xe nâng tay thủy lực phù hợp làm việc trong môi trường hẹp với khối lượng hàng hóa lớn. Do vậy làm thế nào để chọn được dòng xe nâng tay chất lượng?
Xác định khối lượng hàng cần nâng để lựa chọn phù hợp
Tùy vào tùng ngành hàng, kho xưởng thì nhu cầu nâng hàng của mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau, việc xác định khối lượng hàng hóa bạn cần nâng sẽ giúp bạn tìm được xe nâng có tải trọng như mong muốn (thông thường là từ 0,5 đến 5 tấn). Chú ý rằng bạn phải cộng cả khối lượng của pallet vào với khối lượng hàng để ra tổng khối lượng. Việc nâng hàng đúng với tải trọng của xe sẽ giúp xe hoạt động hiệu quả và bền bỉ, tuổi thọ xe được bền hơn.
Xác định điểm đặt Pallet cực đại
Điểm đặt Pallet được tính từ vị trí mặt đất đến vị trí cao nhất cần đặt Pallet, đây là công đoạn thiết yếu cần phải làm trước khi mua xe nâng nên bạn cần phải xác định rõ trước. Khi điểm đặt pallet là 150 mm thì cần mua loại xe có khả năng nâng cao nhất 200 mm (vì cần thêm khoảng 50 mm để nhấc pallet khỏi điểm đặt đó và di chuyển đi).


Xe nâng tay phải đúng với kích thước Pallet
Kích thước Pallet mà bạn dùng là yếu tố cần thiết bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chiều dài càng xe và tâm nâng của khối hàng. Xe nâng tay thấp có chiều dài càng xe lớn phù hợp nâng những pallet có kích thước lớn và ngược lại.
Lưu ý môi trường dùng để lựa chọn xe nâng tay tốt
Trước khi mua xe nâng, bạn cần nắm rõ không gian dùng xe ra sao, môi trường sử dụng rộng rãi hay chật hẹp để bạn có thể lựa chọn loại xe nâng tay có càng rộng hay càng hẹp. Đối với môi trường có tính axit và ẩm ướt thì bạn nên lựa chọn xe nâng Pallet có bánh xe làm bằng inox hoặc chất liệu chống ăn mòn.
Xe nâng tay của doosan được làm bằng thép cao cấp thích hợp làm việc trong môi trường ẩm ướt như các kho thực phẩm, kho thuốc, dược phẩm,…
Thương hiệu uy tín với dòng xe chất lượng là lựa chọn hàng đầu.
Đối với mỗi loại xe nâng có thương hiệu khác nhau thì sẽ có giá cả khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào ngân sách của bạn mà lựa chọn xe nâng có xuất xứ trong nước hoặc nước ngoài. Doosan là hãng xe nâng uy tín đến từ Hàn Quốc cung cấp các xe nâng tay thấp chất lượng nhất thị trường.

Nhận xét