Những thông tin khái quát về dòng xe nâng điện



Xe nâng hàng chạy điện đang dần phổ biến nhất là đối với những doanh nghiệp có kho bãi hay thường xuyên vận chuyển hàng hóa nặng. Hãy cùng tìm hiểu về xe nâng điện qua bài viết sau.
Xe nâng điện là gì?
Trước hết chúng ta phải hiểu xe nâng hàng là gì? Xe nâng hàng là xe nâng hạ hàng hóa hỗ trợ việc này được thực hiện đơn giản nhanh chóng và không tốn sức lực của người lao động.
Xe nâng hàng được phân làm 4 loại cơ bản đó là xe nâng tay, xe nâng dầu, xe nâng chạy gas và xe nâng điện.
Xe nâng điện là gì? Xe nâng hàng chạy điện là xe nâng sử dụng bình ắc quy hoặc cắm điện để nâng hàng hóa. Dòng điện đứng lái cũng tương tự với xe nâng hàng chạy dầu nhưng nó được dùng nhiều bởi những ưu điểm mà dòng xe này đem lại.
Những ưu điểm của dòng xe nâng điện thường thấy
Đối với dòng xe nâng điện có lựơng  khí thải vô cùng thấp do nó sử dụng năng lựơng điện để nâng hạ, di dời hàng hóa.
·        Lượng nhiên liệu khi sử dụng xe nâng điện tiêu tốn khá ít và giá thành rẻ hơn so với những loại nhiên liệu khác.
·        Tuổi thọ của xe nâng hàng chạy điện cao.


·        Chi phí bảo trì thấp và dễ dàng sửa chữa xe nâng hàng chạy điện.
·        Tiếng ồn từ xe nâng điện là nhỏ và không đáng kể nhất là đối với những dòng xe nâng chạy điện cỡ nhỏ thì gần như không có hoặc ít tiếng ồn.
Nhà phân phối xe nâng điện chính hãng trên thị trường Việt Nam
Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều xe nâng điện của các hãng nổi tiếng như: Doosan, TCM, Toyota, Mitsubishi, Komatsu… những xe nâng này là xe mới 100% và những xe đã qua sử dụng vẫn dùng rất tốt vì đã đựơc bảo dưỡng kỹ càng, kiểm tra thông số kỹ thuật trước khi đến tay khách hàng.
TSTC là công ty cung cấp dịch vụ trọn gói và uy tín về xe nâng trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm của mình. các dịch vụ mà TSTC Việt Nam cung cấp hiện nay chính hãng, cung cấp phụ tùng xe nâng, cho thuê và bảo hành xe nâng cùng với các dịch vụ sửa chữa xe nâng hàng.
Với đội ngũ nhân viên từ vấn hỗ trợ nhiệt tình và am hiểu về xe nâng, khách hàng sẽ yên tâm sử dụng dịch vụ và hợp tác với TSTC, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách hàng.
Một số dòng xe nâng hãng doosan phân phối chạy rất êm và chất lượng vượt trội so những dòng xe nâng cùng loại.

Nhận xét