Xe nâng điện nổi trội với những dòng xe nâng cùng loại


Không giống các dòng xe nâng chạy bằng dầu, xe nâng gas/xăng, xe nâng tay,… xe nâng chạy điện có những ưu điểm khác biệt chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết
Lượng khí thải mỗi khi vận hành thấp
Không giống với nhiều dòng xe nâng khác, xe nâng điện hoàn toàn không có khí thải điển hình là dòng xe nâng điện mini của hãng doosan. Đây là một lợi ích lớn nếu bạn dự định sử dụng xe trong kho. Mặc dù xe nâng sử dụng các loại nhiên liệu khác vẫn có thể được vận hành trong kho, nhưng khu vực đó cầm phải có sự thông thoáng tốt. Do đó, các xe sử dụng nhiên liệu như xe nâng dầu 20 tấn hay xe nâng gas/xăng gần như không được sử dụng trong kho.
Nhiên liệu tiêu hao không nhiều
Các dòng xe nâng điện này dùng nhiên liệu khá rẻ so với các loại khác. Ngoài ra cũng không cần phải lưu trữ nhiên liệu giống các loại xe nâng sử dụng nhiên liệu khác, chính vì thế cũng sẽ tiết kiệm diện tích kho dành cho việc lưu trữ nhiên liệu. Ngoài việc chi phí vận hành rẻ hơn, xe nâng điện còn có tuổi thọ bền lâu.

Xe nâng điện chạy bền với tuổi thọ cao
Tuổi thọ vận hành cũng là một điểm nổi bật của xe nâng điện. Do có ít chi tiết cơ khí vận hành hơn so với loại xe nâng dòng khác, vì vậy tuổi thọ của xe điện sẽ bền hơn. Ngoài ra, có thể tin tưởng vào các phụ tùng xe nâng chính hãng mà dòng xe nâng điện doosan được trang bị hay việc được sử dụng và vận hành trong môi trường ổn định không có bụi bẩn, tuổi thọ của xe nâng điện cũng lâu hơn.
Bảo dưỡng xe nhanh chóng tiện lợi
Vấn đề bảo hành đối với xe nâng điện cũng là một ưu điểm lớn. Như đã đề cập ở trên, do có ít chi tiết cơ khí vận hành, nên việc bảo dưỡng xe nâng điện cũng không yêu cầu thường xuyên như xe dầu. Các xe sử dụng khí đốt cũng cần yêu cầu việc bảo dưỡng liên tục định kỳ.
Tiếng ồn phát ra khi vận hành giảm thiểu mức tối đa
Ưu điểm lớn của các loại xe điện giảm thiểu tiếng ồn ở mức tối đa. Nếu bạn đã từng nghe thử một xe dầu chạy sẽ cảm nhận được điều này. Đây cũng là một ưu thế lớn khi xe vận hành trong kho.

Nhận xét