Cái nhìn bao quát về một số dòng xe nâng hàng


Trong xã hội hiện nay nền công nghiệp nặng đang lên ngôi kéo theo nhu cầu mua và sử dụng xe nâng của nhiều doanh nghiệp đang tăng lên nhanh chóng. Các loại xe nâng khác nhau phục vụ cho mục đích khác nhau. Vì vậy chúng ta nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho Doanh nghiệp mình loại xe nâng phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ định hình cho bạn giúp bạn có cái nhìn tổng quan về xe nâng hàng.

Các loại xe nâng cơ bản thường thấy.
·        Xe nâng dầu Diesel: Là loại xe nâng có động cơ đốt trong, sử dụng dầu Diesel máy hoạt động bền bỉ mọi địa hình. 
·        Xe nâng điện: Là loại xe nâng sử dụng bình ắc quy để vận hành tùy vào từng dòng xe lượng điện tiêu thụ khác nhau. 
·        Xe nâng chạy xăng : Là loại xe nâng có động cơ đốt trong, sử dụng nhiên liệu xăng để tiêu thụ.
·        Xe nâng chạy gas: Là xe nâng động cơ đốt trong sử dụng nhiên liệu Gas để vận hành động cơ.
·        Xe nâng container: Là loại xe nâng để nâng container tại cảng.

Tính đặc trưng ứng với từng dòng xe nâng
·         Xe nâng điện khá thích hợp cho các ngành công nghiệp thực phẩm, yêu cầu cao về môi trường lượng khí thải của dòng xe này cực thấp, máy chạy êm không như các loại xe nâng dầu. 
·         Xe nâng chạy bằng gas được sử dụng bình gas rút lỏng đặc thù cho xe nâng.
·         Xe nâng container thuộc các loại xe có trọng tải lớn để có thể nâng hạ được container tại cảng
Các hãng bán xe nâng trên thị trường Việt Nam
Có rất nhiều hãng xe nâng khác nhau với chất lượng và giá thành khác nhau trên thị trường Việt Nam như: Toyota, Heli, Huyndai, Doosan, Mitsubishi, Komatsu, Linde...
Xe nâng doosan là một trong số đó. Được sản xuất tại Hàn Quốc với những đặc điểm nổi bật tính An toàn – Tiết kiệm – Ổn định giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt.
Các bạn có thể xem thêm các sản phẩm xe nâng doosan do TSTC cung cấp để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm xe nâng và có thể ra quyết định lựa chọn đúng đắn phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Nhận xét